ยินดีต้อนรับเข้าสู่เทศบาลตำบลแม่ปั๋ง ติดต่อสอบถาม โทรศัพท์ / แฟกซ์ : 053-257336
ก+
ก-
ข้อมูลพื้นฐานและสภาพทั่วไป
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
ยุทธศาสตร์การพัฒนา
อำนาจหน้าที่
โครงสร้างหน่วยงาน
ประกาศ / คำสั่ง
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
คณะผู้บริหาร
ฝ่ายนิติบัญญัติ
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัดเทศบาล
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
เทศบัญญัติเทศบาลตำบลแม่ปั๋งเรื่องอื่นๆ
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
แผนการดำเนินงานประจำปี
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานทางการเงิน
รายงานการกำกับติดตาม การดำเนินงาน
รายงานการประชุมสภาท้องถิ่น
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ6เดือน
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ6เดือน
นโยบายไม่รับของขวัญหรือของกำนัลจาการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy)
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ตามมาตรฐานจริยธรรม
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ6เดือน
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
คู่มือประชาชน
สาระน่ารู้/บทความ
ดาวน์โหลดเอกสาร
แนวทางปฏิบัติงาน เรื่องร้องทุกข์ ร้องเรียน หรือเสนอแนะ
ขั้นตอนการดำเนินงาน ศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์ เทศบาลตำบลแม่ปั๋ง
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
ระเบียบ/กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ระเบียบการจัดซื้อจัดจ้าง ปปช.
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลและนายกเทศมนตรี
ประกาศ/คำสั่งแต่งตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ประกาศ/คำสั่งแต่งตั้งผู้ดูแลศูนย์
คู่มือการขอข้อมูลข่าวสารของราชการ เทศบาลตำบลแม่ปั๋ง
แบบคำร้องขอข้อมูลข่าวสาร
ระบบการเก็บข้อมูลเพื่อใช้ในการติดตามประเมินผลองค์กร
ระบบการรายงานผล และเปรียบเทียบผลการดำเนินการกับเป้าหมาย
ระบบสารสนเทศที่สนับสนุนการเก็บข้อมูลพื้นฐานที่ใช้ในการบริหารและจัดการความเสี่ยง
ระบบสารสนเทศควบคุมและตรวจสอบภายใน
ระบบสารสนเทศการเก็บรวบรวมข้อมูลด้าน Competency
ระบบทะเบียนประวัติบุคลากร
ระบบสารสนเทศที่สามารถ share ข้อมูลได้
ระบบสารสนเทศเพื่อสนับสนุนองค์กรแห่งการเรียนรู้
การประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสของ อปท. (ITA) 2564
การประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสของ อปท. (ITA) 2565
การประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสของ อปท. (ITA) 2566
สถิติการเข้าชม เริ่มวันที่
วันนี้
72
เมื่อวานนี้
385
เดือนนี้
4,633
เดือนที่แล้ว
2,695
ปีนี้
10,348
ปีที่แล้ว
40,083
ทั้งหมด
206,925
ไอพี ของคุณ
3.239.6.58
ทั้งหมด
กิจกรรม
ข่าวประชาสัมพันธ์
จัดซื้อจัดจ้าง
ไฟล์เอกสาร
ดาวน์โหลดเอกสาร
ค้นหา
แบบสำรวจความคิดเห็น
หัวข้อ
วันที่
ผลการแสดงความเห็น
1. ความพึงพอใจต่อขั้นตอนการให้บริการ
30 กันยายน 2563
ผลสำรวจ
- มีโครงสร้าง/แผนผังขั้นตอนการให้บริการที่ชัดเจนโปร่งใส
30 กันยายน 2563
ผลสำรวจ
- มีขั้นตอนการบริการสะดวก รวดเร็ว มีระยะเวลาการให้บริการที่เหมาะสม
30 กันยายน 2563
ผลสำรวจ
- มีระเบียบ/แบบฟอร์ม/เอกสารและข้อมูลที่เกี่ยวข้องอย่างชัดเจน
30 กันยายน 2563
ผลสำรวจ
- มีนวัตกรรม และมีอุปกรณ์ เทคโนโลยีสารสนเทศที่ทันสมัยในการให้บริการ
30 กันยายน 2563
ผลสำรวจ
- มีระบบการให้บริการตามลำดับก่อน-หลัง
30 กันยายน 2563
ผลสำรวจ
2. ความพึงพอใจต่อช่องทางการให้บริการ
30 กันยายน 2563
ผลสำรวจ
- มีช่องทางการให้บริการ สามารถเข้าถึงได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว
30 กันยายน 2563
ผลสำรวจ
- มีการให้บริการนอกสถานที่/นอกเวลาราชการ/วันหยุดนักขัตฤกษ์
30 กันยายน 2563
ผลสำรวจ
- มีการให้บริการผ่านสื่อเอกสารประชาสัมพันธ์ โปสเตอร์ ป้ายประชาสัมพันธ์
30 กันยายน 2563
ผลสำรวจ
- มีการให้บริการผ่านสื่อเทคโนโลยีสารสนเทศ
30 กันยายน 2563
ผลสำรวจ
- มีการเปิดรับฟังข้อคิดเห็นการให้บริการ
30 กันยายน 2563
ผลสำรวจ
3. ความพึงพอใจต่อเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
30 กันยายน 2563
ผลสำรวจ
- มีจิตบริการ มีความสุภาพ อ่อนน้อมถ่อมตน และมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี
30 กันยายน 2563
ผลสำรวจ
- มีความรู้ความสามารถให้บริการและให้คำแนะนำปรึกษาได้อย่างถูกต้องเชื่อถือได้
30 กันยายน 2563
ผลสำรวจ
- มีความตรงต่อเวลา บริการรวดเร็ว และถูกต้อง
30 กันยายน 2563
ผลสำรวจ
- มีความเสมอภาคในการให้บริการ
30 กันยายน 2563
ผลสำรวจ
- มีความซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใส
30 กันยายน 2563
ผลสำรวจ
4. ความพึงพอใจต่อสิ่งอำนวยความสะดวก
30 กันยายน 2563
ผลสำรวจ
- สถานที่ตั้งของหน่วยงานมีความสะดวกในการเดินทางมารับบริการ สามารถเข้าถึงได้ง่าย
30 กันยายน 2563
ผลสำรวจ
- มีป้ายข้อความบอกจุดบริการ/ป้ายประชาสัมพันธ์การบริหารและมีจุดประชาสัมพันธ์บริการข้อมูลข่าวสาร
30 กันยายน 2563
ผลสำรวจ
- มีการจัดอาคารสถานที่ สภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะสมเป็นระเบียบเรียบร้อย สะอาด สร้างความประทับใจแก่ผู้มาใช้บริการ
30 กันยายน 2563
ผลสำรวจ
- จัดให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ/ผู้สูงอายุ
30 กันยายน 2563
ผลสำรวจ
- มีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก และให้ความเข้าใจในเรื่องที่ขอรับบริการ
30 กันยายน 2563
ผลสำรวจ